Với sự phát triển của Internet, mạng xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Vậy, người dân Mỹ thường sử dụng mạng xã hội nào?
Mỗi mạng xã hội đều có giao diện, tính năng và công dụng riêng tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Hiện nay, mạng xã hội phát triển nhanh chóng, tạo nên sự đa dạng giúp người Mỹ dễ dàng lựa chọn để kết nối, chia sẻ và tiếp cận thông tin.
Đây là mạng xã hội lớn nhất thế giới, hiện đã kết nối hàng tỷ người dùng với nhau. Mạng xã hội Facebook cũng giữ vị thế tương tự ở Mỹ. Facebook có đa dạng tính năng, không chỉ kết nối các người dùng với nhau mà còn là ứng dụng tuyệt vời để tiếp cận những thông tin nóng nhất, là công cụ giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và cũng là nền tảng chất lượng để trao đổi, buôn bán đa dạng các mặt hàng hóa thông qua các hội nhóm.
Facebook là ứng dụng tuyệt vời để tiếp cận thông tin
Vào những năm 2014 – 2015, Instagram nổi lên như một hiện tượng và được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng. Trong làn sóng đó, phong cách Mỹ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trên toàn thế giới nhờ vào Instagram. Instagram cũng thuộc Meta Facebook, là mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, story và các video ngắn (hay còn gọi là reels). Nền tảng này phổ biến nhất ở bộ phận giới trẻ và là công cụ quan trọng để các influencer, nhà sáng tạo nội dung dễ dàng tiếp cận khán giả hơn.
Instagram chính là hiện tượng vào 10 năm trước
Ở Mỹ, Twitter cực kỳ nổi tiếng và nền tảng này đã bị Elon Musk đổi tên sang X. Thậm chí, biểu tượng chú chim xanh huyền thoại của Twitter thành biểu tượng chữ X nền đen đơn giản. Mạng xã hội này thường được dùng để đăng những tin tức, dòng trạng thái ngắn (hay còn gọi là tweet) để người dùng chia sẻ, cập nhật tin nhanh. Ngoài ra, đây là nền tảng quan trọng cho những người nổi tiếng, các doanh nhân hoặc thậm chí là các chính trị gia.
Twitter thay đổi thành X
Youtube
Youtube là nền tảng chia sẻ video nổi tiếng nhất tại Mỹ và thế giới. Những video trên Youtube lên đến hàng tỷ, hàng trăm triệu lượt xem. Youtube có đa dạng nội dung phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn có thể xem video của nghệ sĩ yêu thích, nghe truyện, xem lại trận thể thao đã bỏ lỡ..v..v.. Với nhiều thể loại video khác nhau từ giáo dục, giải trí cho đến tin tức hay vlog cá nhân, Youtube là mạng xã hội tuyệt vời cho người dùng giải trí, tiếp nhận thông tin và học hỏi kinh nghiệm.
Các video trên Youtube đa dạng nội dung
Pinterest dần trở nên phổ biến hơn tại Mỹ, giúp người dùng chia sẻ hình ảnh, gif hoặc video ngắn chỉ vỏn vẹn vài giây mang hơi hướng aesthetic. Người dùng có thể lưu hình ảnh (hay còn gọi là ghim) của nhau vào các bảng (board). Pinterest là nguồn cảm hứng của một bộ phận người trẻ, đa dạng nội dung từ công thức nấu ăn cho đến các hướng dẫn DIY. Đặc biệt, thời trang là một chủ đề được quan tâm đông đảo nhất trên Pinterest.
Pinterest định hình phong cách sống
Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình đầu tư định cư EB-5 và dự án EB-5 River Oak, xin vui lòng liên hệ 0938613062 hoặc vietnam@avseb5.com.
Trung tâm vùng AVSEB-5
Tags: EB5, DỰ ÁN EB5, TRUNG TÂM VÙNG,