CHUỖI THƯƠNG HIỆU THỨC ĂN NHANH NÀO THỐNG TRỊ NƯỚC MỸ?

CHUỖI THƯƠNG HIỆU THỨC ĂN NHANH NÀO THỐNG TRỊ NƯỚC MỸ?

T.QUỲNH - Sep 19, 2024 - Chia sẻ:

Ở Mỹ, bạn có thể tìm thấy vô số cửa hàng thức ăn nhanh không chỉ nổi tiếng tại quốc gia này mà còn đã, đang khẳng định mình trên toàn cầu.

Thức ăn nhanh là ẩm thực đặc trưng và phổ biến nhất ở Mỹ. Các món ăn như hamburger, pizza, khoai tây chiên... đều gắn liền với cuộc sống thường ngày của người dân quốc gia này. Vì lý do đó, chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ mọc lên như “nấm sau mưa” và qua thời gian ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ tại Mỹ mà trên toàn thế giới.

 

McDonald’s – “Ông trùm” thức ăn nhanh tại Mỹ

Nhắc đến các cửa hàng thức ăn nhanh tại Mỹ, chắc chắn bạn không thể bỏ qua McDonald’s. Đây được xem như thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại xứ cờ hoa và các quốc gia khác. Chỉ riêng tại Mỹ, đã có hàng nghìn cửa hàng mở tràn lan từ những thành phố lớn cho đến các thị trấn nhỏ.

 

McDonald’s là thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ

Những món ăn được nhiều khách hàng yêu thích tại McDonald’s bao gồm Big Mac, khoai tây chiên giòn rụm và phần ăn Happy Meal cho trẻ em luôn được trang trí bắt mắt. Với sự sáng tạo không ngừng trong thực đơn và chiến lược quảng bá thương hiệu, McDonald’s phát triển dần đều qua thời gian và hiện đã có mặt ở hơn 100 quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện lợi như kiosk tự phục vụ, giao hàng trực tuyến....

 

Cửa hàng luôn đa dạng món ăn và chiến lược quảng bá thương hiệu phong phú

Burger King – Vua của những chiếc hamburger tại Mỹ

Đúng như tên thương hiệu, ở Mỹ, Burger King là ông hoàng của những chiếc hamburger đa dạng và thơm ngon. Với slogan “Have It Your Way”, Burger King cho phép khách hàng tự tạo nên chiếc bánh hamburger theo sở thích của mình. Tại Mỹ, thương hiệu này được xem là một đối thủ nặng ký nhất của McDonald’s.

 

Burger King – đối thủ lớn của McDonald’s tại thị trường Mỹ

Đến Burger King, bạn chắc chắn phải thử hết các món ăn hấp dẫn như Whopper – chiếc burger đặc trưng biểu tượng của thương hiệu này, khoai tây chiên hay sandwich thịt gà. Với nhiều ưu điểm nổi trội như luôn có nhiều chiến dịch quảng cáo xuất sắc, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, những món ăn hấp dẫn, Burger King nhanh chóng mở rộng thương hiệu lên đến hàng nghìn cửa hàng ở Mỹ và các quốc gia khác.

 

Bạn có thể tự lựa chọn nhân cho chiếc burger của mình tại Burger King

KFC – Vị gà truyền thống đặc trưng tại Mỹ

Thành lập từ tận những năm 1930, qua nhiều năm phát triển, KFC đã có mặt ở hơn 150 quốc gia với gần 20,000 cửa hàng toàn cầu. Tại Việt Nam, KFC cũng là một trong những thương hiệu gà rán sớm nhất có mặt và luôn được khách hàng yêu thích. KFC là viết tắt của Kentucky Fried Chicken – tạm dịch nôm na là gà rán Kentucky. Những miếng gà giòn rụm này được chế biến theo công thức chuyên biệt của Đại tá Harland Sanders.

 

KFC đã được thành lập từ hơn 90 năm trước

Khác với Burger King hay McDonald’s, KFC nổi trội về món gà rán và thực đơn đa dạng các loại gà như gà rán, gà cay, hay thậm chí là gà nướng. Bằng hương vị thơm ngon mang đậm giá trị truyền thống, KFC nhanh chóng chiếm được một lượng thực khách quen thuộc và vẫn khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu.

 

Gà của KFC mang đậm vị truyền thống nước Mỹ

Subway – Thương hiệu bánh mì kẹp thơm ngon ở Mỹ

Không chuyên về gà rán như KFC hay burger như hai thương hiệu trên, Subway là chuỗi cửa hàng lớn nhất tại Mỹ được ưa chuộng về các loại sandwich. Tiêu chí lớn nhất của thương hiệu này là đảm bảo sự tươi ngon và lành mạnh dù cho bạn đang thưởng thức thức ăn nhanh. Được thành lập vào năm 1965, Subway là cửa hàng có số lượng chi nhánh nhiều nhất trên thế giới.

 

Subway là thương hiệu có nhiều chi nhánh toàn cầu nhất

Khách hàng đến với Subway có thể tự lựa chọn loại sandwich mong muốn. Chiếc bánh sandwich thơm ngon được làm từ bánh mì, thịt, rau và phủ phô mai vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món ăn khác như salad hoặc bánh quy. Một điểm khiến Subway trở nên đặc sắc hơn các đối thủ cạnh tranh là món ăn luôn tuân theo sự lành mạnh, giảm thiểu chất béo và giảm thiểu calories.

 

Thức ăn tại Subway luôn đề cao tính lành mạnh, ít béo và ít calories

Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình đầu tư định cư EB-5 và dự án EB-5 River Oak, xin vui lòng liên hệ 0938613062 hoặc vietnam@avseb5.com.

Trung tâm vùng AVSEB-5

 

 

 

 

 

 

Tags: EB5, DỰ ÁN EB5, TRUNG TÂM VÙNG,

Vì sao nên chọn Trung tâm vùng AVSEB-5?

Trung tâm vùng AVSEB-5 là trung tâm vùng duy nhất có văn phòng đại diện tại Việt Nam nhằm nhanh chóng cung cấp thông tin và tham vấn trực tiếp cùng nhà đầu tư EB-5 Việt Nam. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia di trú dày dặn kinh nghiệm trong ngành, AVSEB-5 luôn dùng kỹ năng chuyên môn và sự chân thành để thực hiện hóa giấc mơ Mỹ cho các gia đình Việt Nam. Từ năm 2018, AVSEB-5 đã liên tục trực tiếp hoàn vốn đầy đủ, không qua trung gian cho tất cả nhà đầu tư EB-5.

  • Là trung tâm vùng EB-5 Mỹ đầu tiên và duy nhất có văn phòng đại diện tại Việt Nam
  • Với hơn 33 năm đồng hành hiện thực hóa Giấc Mơ Mỹ
  • Số lượng việc làm tạo ra luôn vượt 150%
  • Hoàn vốn trực tiếp đầy đủ cho nhà đầu tư EB-5 từ tháng 10/2018
  • Tỉ lệ chấp thuận hồ sơ 100%

DỰ ÁN EB5 RIVER OAK - DỰ ÁN ĐẦU TƯ EB5 CHUẨN TEA

YÊU CẦU TƯ VẤN